Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

10 nhãn hiệu mũ bảo hiểm đạt chất lượng

Vấn đề hiện nay không phải là có đội mũ bảo hiểm khi ra đường hay không mà là việc chiếc mũ bạn đội có chất lượng hay không. Bởi việc sử dụng một chiếc muc kém chất lượng, mũ "rởm" thì khác gì không đội, chúng đâu có thể bảo vệ được vùng đầu cho bạn khi xảy ra tai nạn, có chăng là "qua mắt" được sảnh sát giao thông mà thôi.
Việc công bố top 10 nhãn hiệu mũ bảo hiểm Việt Nam đạt chất lượng tốt và đã qua kiểm duyệt được thực hiện bởi Bộ Khoa học Công nghệ. Trong số 10 nhãn hiệu được "xướng tên" đó thì có 3 nhãn hiệu đã trở thành thương hiệu và được người dân ưa chuộng phổ biến, đó là: Honda, Protect và Amoro. Tất cả 10 nhãn hiệu này đều là sản phẩm được sản xuất trong nước, có những sản phẩm thương hiệu toàn cầu, có những sản phẩm thương hiệu nội địa.
Top 10 nhãn hiệu mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn chất lượng này được lựa chọn trong số 48 nhãn hàng đang được bảo hộ tại Việt Nam. Tuy nhiên, trên thị trường có tới 148 nhãn hiệu mũ bảo hiểm đang được lưu thông, tức là khoảng 100 nhãn hiệu chưa có sự bảo hộ trong nước (việc đăng ký hay chưa đăng ký bảo hộ không có nghĩa là sản phẩm chất lượng kém).  Cẩn trọng khi đổi mũ bảo hiểm cũ lấy mới
Dưới đây là Top 10 nhãn hiệu mũ bảo hiểm được bình chọn là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng:
- Mũ bảo hiểm Amoro – khá phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay với kiểu dáng đa dạng và bắt mắt ( Sản xuất tại Công ty TNHH Amoro Việt Nam, Hà Nội).
-  Mũ bảo hiểm Protec ( Sản xuất tại Công ty Thiết bị và sản xuất sản phẩm an toàn Việt Nam tại Khu công nghiệp Nội Bài, Sóc Sơn, Hà Nội).
-  Mũ bảo hiểm HSL ( Sản xuất tại Hợp tác xã Song Long, Hà Nội).
- Mũ bảo hiểm Hitech ( Sản xuất tại Công ty TNHH sản xuất đầu tư điện tử Hiệp Hưng);
- Các nhãn hiệu mũ bảo hiểm Xanaha, Suzuki, Sym, Andes, Heros, Zeus, Simdson, Tigt, BaohiemAAA ( Sản xuất tại Công ty TNHH Long Huei, Bình Dương).
-  Mũ bảo hiểm Honda (Sản xuất tại Công ty TNHH SriThai, Bình Dương); Azura (Sản xuất tại  Công ty sản xuất và dịch vụ Rạng Đông, Thái Bình); - Mũ bảo hiểm Sankyo (Cơ sở Hành Sanh, TP HCM).
Mũ bảo hiểm Chita (Sản xuất tại Công ty TNHH nhựa Chí Thành Việt Nam, TP HCM).
- Mũ bảo hiểm Moto (Sản xuất tại Công ty TNHH Sĩ Tâm, TP HCM).
Mũ bảo hiểm hiện nay không chỉ là vật dụng "đối phó" với các cơ quan chức năng nữa mà nó đã trở thành biểu tượng an toàn và là một thói quen không thể thiếu được của người tham gia giao thông. Nếu như trước kia những chiếc mũ  "rởm" được yêu thích vì kiểu dáng và màu sắc đẹp mắt thì những chiếc mũ "xịn" bây giờ cũng rất đa dạng và nhiều phong cách để bạn lựa chọn. Vấn đề an toàn được đặt lên hàng đầu nên những chiếc mũ đạt chuẩn luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 10 nhãn hiệu mũ bảo hiểm trên chắc chắn sẽ nằm trong số những ưu tiên khi bạn chọn mua mũ bảo hiểm tốt.

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Thoát chết nhờ nón bảo hiểm

Trong cuộc sống thường ngày, nón bảo hiểm đã trở thành một vật dụng không thể thiếu cho người điều khiển xe gắn máy, xe mô tô ở Việt Nam. Tuy nhiên câu chuyện thoát chết nhờ nón bảo hiểm tôi kể dưới đây lại xảy ra ở Thái Lan, một đất nước cũng có lượng người sử dụng xe máy đông như Việt Nam.
Người mà tôi nói đến là anh Satien Luangpitak, 28 tuổi làm nghề xe ôm tại một vùng khu vực phía bắc của Bangkok, Thái lan. Cũng giống như Việt Nam tại các vùng nông thôn Thái Lan thì xe máy vẫn là phương tiện di chuyển rất phổ biến. Mặc dù chính phủ Thái Lan đã ban hành luật bắt buộc đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông nhưng trên thực tế số người tuân thủ không cao. Số lượng người tham gia giao thông và hành khách không sử dụng mu bao hiem vẫn rất phổ biến.
Vào tháng 5 năm 2004, anh Satien Luangpitak bị tai nạn khi đang điều khiển xe trên đường vào giờ cao điểm. Anh ấy đã đâm vào một chiếc xe ôm khác ngược chiều khi cố gắng vượt qua một chiếc ô tô. Lúc đó vận tốc mà anh chạy là 80km/h. Khi bị tai nạn anh bị quăng người ra phía trước, đầu và vai đập mạnh dưới lòng đường. Satien Luangpitak bị nhất trong khoảng nửa giờ. Một người lái xe ôm khác đã dừng lại và giúp đỡ anh thay vì gọi xe cấp cứu và chuyển anh ra khỏi chỗ bị tai nạn để đưa đến bệnh viện. Hành động này là hành động tốt bụng tuy nhiên nó cũng gây ra thêm chấn thương cho Satien Luangpitak ở phần cột sống. Cách phân biệt nón bảo hiểm thật và giả
Satien Luangpitak được điều trị chấn thương ở đầu và cổ tại bệnh viện, 6h sau đó anh được ra viện với một chiếc nẹp ở cổ và một phần cơ thể. Anh tiếp tục được theo dõi, điều trị ngoại trú và có thể làm việc trở lại sau 1 tháng. Bên cạnh chấn thương vùng đầu gây ngất thì trong vòng 2 năm sau khi bị tai nạn, anh không hề có biểu hiện gì với chấn thương vùng đầu, tuy nhiên vùng vai của anh không thể phục hồi 100%.
Ánh Dương chuyên cung cấp thiết bị Giám sát hành trìnhĐồng Hồ TaxiQuản lý dây chuyền sản xuất và thiết bị định vị taxi ôtô hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Theo nhận định của các bác sĩ và y tá thì anh Satien Luangpitak đã được cứu sống nhờ chiếc nón bảo hiểm. Nếu ngày hôm đó anh không đội nón bảo hiểm thì tình trạng tai nạn của anh còn nghiêm trọng hơn rất nhiều lần. Mặc dù sau tai nạn anh bị chấn động tâm lý, sợ xe máy, sợ lái xe với tốc độ cao. Những ngày làm việc sau đó anh cũng nhất quyết không chịu chở khách khi khách không đội nón bảo hiểm. Khi được phỏng vấn anh đã cho biết anh rất biết ơn chiếc nón bảo hiểm và hiểu được tầm quan trọng của nó trong cuộc đời cũng như công việc của anh.
Satien Luangpitak chỉ là một trong số rất ít những trường hợp thoát chết nhờ nón bảo hiểm. Tại Việt Nam cũng có không ít trường hợp sau khi bị tai nạn, nhờ nón bảo hiểm mà người bị tai nạn vẫn có thể sống sót. Cẩn trọng khi đổi mũ bảo hiểm cũ lấy mới
Theo nghiên cứu của cục an toàn giao thông thì nón bảo hiểm có thể giúp người tham gia giao thông giảm đến hơn 60% nguy cơ chấn thương đầu và trên 40% nguy cơ chấn thương sọ não. Chính vì vậy đừng bao giờ bỏ qua vật dụng quan trọng này khi tham gia giao thông bạn nhé.

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Chần chừ trong khởi nghiệp kinh doanh, tác hại gì xảy ra

Có những đức tính của quá trình khởi nghiệp kinh doanh bắt buộc bạn phải tự tu luyện, chưa thì bạn cũng sẽ phải làm cho “xuất hiện”, còn không chẳng bao giờ đi tận chân trời thành công. Mọi người hay truyền tai nhau leo lên đỉnh vinh quang, bàn chân đã bị chai sạn cộng với tâm huyết đổ vào ngày một lớn. Nói như vậy để có thể biết cơ hội khởi nghiệp kinh doanh đã đến tay nhưng nếu như chưa sẵn sàng thì nên dừng lại.
Vận mệnh khoi nghiep kinh doanh giống như có chút gì đó may mắn với nỗ lực lớn của bản thân. Ngay từ ban đầu của chuyến hành trình, nếu bạn chần chừ, ngại ngùng đưa ra các quyết định thì có lẽ người thua cuộc chính là bạn. Trong chiến lược kinh doanh, nhìn thấy điều gì sau này phát triển và mang lại lợi nhuận, chí ít hi vọng tiềm tàng nổi lên, đừng ngần ngại biến nó trở thành sự thật. Tính cách mỗi cá nhân hoàn toàn khác nhau cũng ảnh hưởng góc nhìn rộng mở tương lai gần. Khoa hoc khoi nghiep kinh doanh yêu cầu tính cách nhanh nhạy với thời cuộc.
KHÓA HỌC StartUp FI VÀ CƠ HỘI ĐƯỢC CẤP VỐN LÊN ĐẾN 50,000USD
KHÓA HỌC StartUp FI VÀ CƠ HỘI ĐƯỢC CẤP VỐN LÊN ĐẾN 50,000USD
Chậm chạp, chần chừ là những nhược điểm mà ai cũng có, quan trọng mức độ ít hay nhiều. Chính vì điều này đã gây ra biết bao nhiêu thất bại và hậu quả, đặc biệt lĩnh vực khởi nghiệp kinh doanh. Chẳng hạn, hai người bạn muốn mở rộng thị trường sản phẩm X nào đó, anh chàng A quá từ từ khi đưa ra nhận định, ý kiến thì ngược lại anh chàng B rất nhanh trí, hiểu biết được nhu cầu thị trường cần những gì, lợi nhuận ra sao. Từ đó, B là người giành lấy cơ hội, dĩ nhiên thành công đến với cá nhân anh ta hoàn toàn dễ hiểu.
Thời điểm bạn quyết định khởi nghiệp kinh doanh, tất cả tính toán suy nghĩ lần hành động thường xuyên mang tính chất liên tục, không ngừng nghỉ, kể cả đưa ra câu trả lời rất nhanh. Dòng chảy cuộc sống vốn liên tục, ít dừng lại, đương nhiên nếu bạn chậm chạp thì sẽ bị nó cuốn trôi đi mất. Ngay cả ví dụ ở bên trên cho thấy, cơ hội ngon lành đến tay mà còn chẳng nhạy bén thì nó sẽ được dành cho người khác. Thất bại này của khởi nghiệp kinh doanh được ghi nhận rất nhiều bằng những chia sẻ của người trong ngành.
Tập cho mình sự quyết đoán mạnh mẽ mỗi khi đứng trước những câu hỏi trong khởi nghiệp kinh doanh nên được trả lời bằng cách này hay cách khác. Mặc dù khuyết điểm còn rất lâu mới chỉnh sửa dần dần, nhưng thực sự cần thiết và tối quan trọng, tác động đến thành bại. Hãy nhìn xem, người thành công trong khởi nghiệp kinh doanh mấy ai chậm chạp đâu. Do đó hãy dành thời gian suy xét sao cho đúng mực.

Đội nón bảo hiểm là biện pháp đảm bảo an toàn giao thông

Đội non bao hiem khi tham gia giao thông là biện pháp đảm bảo an toàn toàn giao thông quốc gia, và cũng là biện pháp hữu hiệu giảm thiểu nguy cơ chấn thương sọ não khi có va chạm giao thông
Có thể bạn không biết năm 2014 Việt nam có 9000 người chết vì tai nạn giao thông trong đó 1/3 số người chết là do không đội nón bảo hiểm hoặc đội nón bảo hiểm không đúng quy định. Khi tỉ lệ đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông tăng lên đồng nghĩa với việc số người chết vì tai nạn giao thông giảm đi.
Trong khi người dân kêu ca vì số người chết vì tai nạn giao thông quá nhiều, họ đổ lỗi cho chất lượng đường xá không đảm bảo, luật lệ không chặt chẽ mà quên nhìn thẳng vào thực tế là ý thức tuân thủ luật giao thông của người Việt cực kém. Số lượng người lái xe sau khi sử dụng rượu bia vẫn chiếm tỉ lệ cao, vượt đèn đỏ hay không đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông không còn là vấn đề quá mới mẻ. Dù biết vai trò quan trọng của nón bảo hiểm khi tham gia giao thông nhưng nhiều người vì liều, vì xem nhẹ tính mạng mà vẫn không tuân thủ luật giao thông kể cả mức phạt không đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông dường như cũng bị xem nhẹ.
Cách phân biệt nón bảo hiểm thật và giả
Cách phân biệt nón bảo hiểm thật và giả
Nón bảo hiểm không chỉ là vật dụng thể hiên style của người điều khiển xe, là vật dụng che mưa che nắng mà còn là biện pháp đảm bảo an toàn giúp hạn chế tình trạng chấn thương sọ não khi xảy ra va chạm. Theo nghiên cứu của ban an toàn giao thông về tác dụng của nón bảo hiểm đối với tai nạn giao thông thì nón bảo hiểm giúp người tham gia giao thông giảm đến hơn 60% nguy cơ chấn thương đầu và trên 40% nguy cơ chấn thương sọ não. Đây là con số không hề nhỏ nhưng không phải ai cũng biết và tuân thủ đúng luật.
Số lượng người chết vì tai nạn giao thông do không đội mu bao hiem hay đội nón bảo hiểm không đúng quy định mỗi năm khoảng 3000 người. Mặc dù tỉ lệ người tham gia giao thông đội nón bảo hiểm chiếm tỉ lệ khá cao tuy nhiên thực tế thì 70% số người đội nón bảo hiểm là nón kém chất lượng vì vậy có thể thấy mặc dù số lượng người đội nón bảo hiểm được tăng lên nhưng chất lượng nón vẫn dậm chân tại chỗ.
Để hạn chế tình trạng số người chết vì tai nạn giao thông ngày càng tăng cao, ngoài việc tuyên truyền người dân sử dụng nón bảo hiểm thì còn phải tuyên truyền người dân sử dụng nón bảo hiểm đạt chất lượng vì chỉ như vậy số người chết mới được đẩy lùi. Việc truyền thông giúp người dân phân biệt được đâu là nón thật, đâu là nón giả cần được thực hiện từ cấp trung ương cho đến địa phương, trong các thôn xóm nhỏ và cả trong các trường học. Giáo dục phải được thực hiện từ cấp giáo dục tiểu học bằng cách đưa chương trình an toàn giao thông thành một giờ học để giúp học sinh ý thức được vai trò của nón bảo hiểm từ khi còn nhỏ. Tạo ra một thế hệ tương lai mới của đất nước văn minh, hiện đại.

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Xả Đáy Lò Hơi Như Thế Nào Để Không Bị Cáu Cặn

Như chúng ta đã biết lò hơi là một thiết bị lấy hơi liên tục vì vậy các thành phần cũng như tạp chất trong nước lò sẽ được cô đặc và tỷ lệ thuận với số lần nước cấp bổ sung cho lò hơi. Nếu các chỉ tiêu trong nguồn nước cấp lò không được kiểm soát chặt chẽ sẽ là nguyên nhân chính hình thành cáu cặn cho lò hơi đặc biệt là các Ion gây độ cứng ( Ca2+, Mg2+). Để kiểm soát sự hình thành cáu cặn trong lò hơi thì nguồn nước cấp lò cần xử lý cáu cặn lò hơi để đạt tiêu chuẩn kết hợp hóa chất bảo trì và xả đáy hợp lý sẽ hạn chế sự hình thành cáu cặn trong lò.

Khi lò hơi đã sử dụng hóa chất bảo trì nhưng vẫn có hiện tượng đóng cáu cặn là do các nguyên nhân sau:

  • Nguồn nước cấp chưa được xử lý đạt tiêu chuẩn cấp lò, khi nguồn nước này cấp vào lò sẽ gây nên cáu cặn và ăn mòn cho hệ thống.
  • Không sử dụng hóa chất bảo trì hoặc sử dụng hóa chất bảo trì không đúng phương pháp.
  • Không xả đáy hoặc xả đáy chưa hợp lý.
Vậy xả đáy lò hơi như thế nào để lò hơi không bị cáu cặn.

Quý công ty nên lấy mẫu nước kiểm tra định kỳ. Diễn biến chất lượng nước lò hơi là yếu tố rất quan trọng, làm căn cứ để dự đoán xu hướng cáu cặn và ăn mòn đang diễn ra trong hệ thống.

Để kiểm soát chất lượng nước sau khi xả đáy luôn nằm trong giới hạn kiểm soát cũng như tần suất xả đáy hợp lý, chúng tôi tư vấn quý khách hàng nên sử dụng thiết bị kiểm tra nhanh đối với 02 chỉ tiêu pH và TDS, mục đích của việc này để kiểm soát 02 chỉ tiêu trên nằm trong giới hạn kiểm soát đối với nước lò hơi để lò hơi hoạt động hiệu quả và an toàn.

[​IMG]
Hình: Bút đo pH ( bên trái) , TDS (bên phải)

[​IMG]
Xả đáy nhiều lần, mỗi lần nhanh sẽ tốt hơn ít lần, mỗi lần nhiều thời gian. Ví dụ 1 ngày xả đáy 04 lần, mỗi lần 10s sẽ hiệu quả hơn xả đáy 02 lần, mỗi lần 20 giây.

[​IMG]
Lò hơi Công ty Hiang Kie (KCN Long Thành) Lò hơi Liwayway Việt Nam (KCN Sóng Thần).

Thực tế đã chứng minh hóa chất và dịch vụ của chúng tôi đạt được hiệu quả cao, bằng chứng là thông qua các Khách hàng lớn trên thị trường đã tin dùng trong suốt thời gian dài. Quý công ty có thể tham khảo danh sách khách hàng của chúng tôi năm 2011 gởi kèm.

Quý công ty có thể tham khảo thêm: “Hậu quả khi lò hơi bị cáu cặn và ăn mòn” của ở bài tiếp theo.
Như chúng ta đã biết lò hơi là một thiết bị lấy hơi liên tục vì vậy các thành phần cũng như tạp chất trong nước lò sẽ được cô đặc và tỷ lệ thuận với số lần nước cấp bổ sung cho lò hơi. Nếu các chỉ tiêu trong nguồn nước cấp lò không được kiểm soát chặt chẽ sẽ là nguyên nhân chính hình thành cáu cặn cho lò hơi đặc biệt là các Ion gây độ cứng ( Ca2+, Mg2+). Để kiểm soát sự hình thành cáu cặn trong lò hơi thì nguồn nước cấp lò cần xử lý cáu cặn lò hơi để đạt tiêu chuẩn kết hợp hóa chất bảo trì và xả đáy hợp lý sẽ hạn chế sự hình thành cáu cặn trong lò.

Khi lò hơi đã sử dụng hóa chất bảo trì nhưng vẫn có hiện tượng đóng cáu cặn là do các nguyên nhân sau:

  • Nguồn nước cấp chưa được xử lý đạt tiêu chuẩn cấp lò, khi nguồn nước này cấp vào lò sẽ gây nên cáu cặn và ăn mòn cho hệ thống.
  • Không sử dụng hóa chất bảo trì hoặc sử dụng hóa chất bảo trì không đúng phương pháp.
  • Không xả đáy hoặc xả đáy chưa hợp lý.
Vậy xả đáy lò hơi như thế nào để lò hơi không bị cáu cặn.

Quý công ty nên lấy mẫu nước kiểm tra định kỳ. Diễn biến chất lượng nước lò hơi là yếu tố rất quan trọng, làm căn cứ để dự đoán xu hướng cáu cặn và ăn mòn đang diễn ra trong hệ thống.

Để kiểm soát chất lượng nước sau khi xả đáy luôn nằm trong giới hạn kiểm soát cũng như tần suất xả đáy hợp lý, chúng tôi tư vấn quý khách hàng nên sử dụng thiết bị kiểm tra nhanh đối với 02 chỉ tiêu pH và TDS, mục đích của việc này để kiểm soát 02 chỉ tiêu trên nằm trong giới hạn kiểm soát đối với nước lò hơi để lò hơi hoạt động hiệu quả và an toàn.

[​IMG>
Hình: Bút đo pH ( bên trái) , TDS (bên phải)

[​IMG>
Xả đáy nhiều lần, mỗi lần nhanh sẽ tốt hơn ít lần, mỗi lần nhiều thời gian. Ví dụ 1 ngày xả đáy 04 lần, mỗi lần 10s sẽ hiệu quả hơn xả đáy 02 lần, mỗi lần 20 giây.

[​IMG>
Lò hơi Công ty Hiang Kie (KCN Long Thành) Lò hơi Liwayway Việt Nam (KCN Sóng Thần).

Thực tế đã chứng minh hóa chất và dịch vụ của chúng tôi đạt được hiệu quả cao, bằng chứng là thông qua các Khách hàng lớn trên thị trường đã tin dùng trong suốt thời gian dài. Quý công ty có thể tham khảo danh sách khách hàng của chúng tôi năm 2011 gởi kèm.

Quý công ty có thể tham khảo thêm: “Hậu quả khi lò hơi bị cáu cặn và ăn mòn” của ở bài tiếp theo.

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Kính xe hơi bộ phận không thể thiếu của xe hơi

Chuyện sở hữu cho mình một chiếc xe hơi ngày nay không còn khó khăn như trước, chỉ cần bạn có chút tiền là có thể tậu cho mình một chiếc như ý. Tùy từng mục đích sử dụng mà bạn có thể sắm cho mình một chiếc xe phù hợp. Nếu là đi công tác, đi gặp mặt khách hàng thì bạn nên ưu tiên dành cho mình chiếc xe hơi loại 4 chỗ. Còn vi vu với gia đình ở các tỉnh thành, những chuyến dã ngoại thì bạn hãy chọn loại xe 8 chỗ, vì loại xe này sẽ giúp cho bạn và người thân có được một sự thoải mái và chơi hết mình với những chuyến đi.
Bên cạnh những tiêu chí chọn lựa dòng sản phẩm của mình, thì khách hàng cũng chú ý khá nhiều về các chi tiết trang thiết bị nội ngoại thất. Bởi chính những yếu tố ấy ngoài việc góp phần cho chiếc xe trở nên lịch lãm, phong cách hợp thời trang thì nó cũng phải bảo đảm an toàn một cách tuyệt đối cho người sử dụng. Vì lẽ đó mà người mua thường ngắm nghía hàng giờ liền để lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp.


Với một chiếc xe hội đủ các điều kiện nội ngoại thất thì tất nhiên người sử dụng cũng sẽ rất thích, nó ngoài là nhịp cầu rút ngắn thời gian khoảng cách của người lái với đoạn đường đi còn là người bạn đồng hành thú vị khi người ngồi cầm vô lăng có thể ngao du trên mọi nẻo đường với chiếc xe của mình. Đó không chỉ là sự kết hợp thú vị mà còn khẳng định vị thế của người sử dụng với đối tác của mình.
Một chi tiết quan trọng mà nhiều người truyền tay nhau khi sở hữu một chiếc xe đó chính là các kính xe hơi. Đấy không chỉ là một bộ phận song song đối xứng kết hợp của nội thất và ngoại thất. Là lớp bảo vệ người ngồi bên trong một cách an toàn, hữu hiệu, còn giúp người ngồi có thể nhìn bao quát đoạn đường đi mà không cần bất kỳ phương tiện hỗ trợ nào. Kính xe hơi đã và đang không ngừng cho ra đời những dòng sản phẩm mang tính đột phá. Tùy từng loại xe, cũng như mục đich sử dụng mà kính xe có mức độ và kích thước khác nhau. Điều đó cho ta thấy, nhà sản xuất đã có những phương án thiêt kế phù hợp, giúp cho người tiêu dùng có được những cảm giác gần gũi và sống động khi đi trên đường. Kết hợp với lối tiến bộ vượt bật, kính xe hơi đã từng bước phát triển. Từ những mẫu mã đơn giản đến mẫu mã phức tạp. Điều này ta cũng thấy được rằng, khâu thiết kế bộ phận khung xe có sự kết hợp chặt chẽ với các loại kính.
Tóm lại, để có một chiếc xe hoàn hảo thì nhà sản xuất không chỉ hội đủ các chi tiết bên ngoài như kính, đèn trước và sau, nhãn hiệu của nhà sản xuất, bộ phận bánh… thì bên trong còn có vô lăng, bộ phận phát nhạc, xử lý điều hóa, ghế ngồi… những chi tiết này hỗ trợ và bổ xung cho nhau một cách nhất thiết nhất, để cho dòng sản phẩm mang lại những ứng dụng cao cho người tiêu dùng.