Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Cẩn thận với túi xách hàng hiệu giá rẻ

Túi xách hàng hiệu là một trong nhưng phụ kiện mà chị em nào cũng muốn được sở hữu để “trưng diện” trong những dịp dự tiệc hoặc tham dự sự kiện giải trí nào đó. Thế nhưng, hãy cẩn thận nếu chị em nghe hoặc trông thấy những quảng cáo rao bán túi xách giảm giá, bởi có thể có hai trường hợp: Một là hàng giả; hai là hàng thật nhưng để kho lâu ngày, đã bị ảnh hưởng tới chất lượng nên phải “xả hàng” bằng việc hạ giá.
Trường hợp 1: Túi xách hàng hiệu “fake”
Các thương hiệu túi xách danh tiếng không bảo giờ để một sản phẩm có lỗi, dù là lỗi may hay dơ bẩn rất nhỏ, được bày bán trên thị trường. Cái uy tín, danh giá của một sản phẩm túi xách hàng hiệu còn đáng giá và quan trọng hơn việc tiêu hủy hàng trăm sản phẩm lỗi. Chính vì vậy mà việc một sản phẩm có thương hiệu được bày bán giảm giá cho khách với lý do đó là hàng lỗi, là điều không bao giờ xảy ra. Nếu chị em tới các cửa hàng (nhìn rất sang trọng hẳn hoi) để mua túi xách hàng hiệu, thấy đường may không đều, có sợi chỉ bung mặc dù vẫn mới tinh, vậy mà chủ cửa hàng vẫn nhận định đây là hàng hiệu lỗi của Chanel/ Gucci / Ligi… hẳn hoi, thì chớ vội mà tin ngay. Theo như thông tin chính thống từ các nhà sản xuất túi xách hàng hiệu thời trang này thì toàn bộ hàng lỗi đều được đưa vào máy hủy chứ không sửa lại hoặc xuất ra ngoài. Điều này càng khẳng định chắc chắn một điều là: Không có hàng hiệu lỗi nào bị lọt ra thị trường!
Ở  Việt Nam, ngay cả nhiều địa chỉ các cửa hàng, shop nổi tiếng hiện đang rao bán những sản phẩm hàng hiệu nhưng sự thật chưa chắc đã là hàng hiệu nhập ngoại. Vì lợi nhuận mà họ bất chấp việc giả mạo, dối trá này. Nguồn gốc của những chiếc túi xách được sản xuất “made in China”, được chia ra nhiều phân khúc chất lượng  để khách hàng nhập buôn tiện tính toán. Những chiếc túi ‘Fake chất lượng” nhìn y như mẫu hàng hiệu thật, dễ dàng được các chủ cửa hàng, chủ shop nhập về và gắn mác Gucci, Chanel, XOXO, … bán với giá cao như hàng thật. Tuy nhiên, chỉ cần là người sành hàng hiệu thì bạn có thể dễ dàng “soi” ra được thật – giả ra sao. NHỮNG TÚI XÁCH HÀNG HIỆU NHẬP KHẨU TỪ MỸ
Trường hợp 2: Túi xách hàng hiệu tồn kho
Hàng không bán được thì sẽ gây tồn kho. Với những hãng túi xách danh tiếng thì việc thường xuyên khuyến mãi là không bao giờ. Việc giảm giá thường xuyên sẽ tạo nên tâm lý chờ hạ giá mới mua, hàng sẽ dễ tồn đọng. Thường dịp Tết cuối năm là các show room, gian hàng túi xách sẽ đồng loạt giảm giá để kích cầu tiêu dùng. Những chiếc túi xách giá niêm yết là 2-3 triệu có khi giảm chỉ còn 700.000  - 800.000 đồng. Trước khi quyết định mua chiếc túi xách hàng hiệu đó bạn nên cẩn thận, dò kỹ lại màu sắc, đường chỉ xem chúng có bị phai sắc, bung chỉ hay không. Vì thường những chiếc túi tồn kho do để qua lâu trông sẽ cũ kỹ hơn. Điều quan trọng là khi mua về bạn có dùng được không hay là vứt xó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét