Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Thiết kế web chili giá rẻ

Câu chuyện về Chili.

Năm 2007 khi cà phê tán gẫu cùng một số người bạn, chúng tôi đã tình cờ nghe được một câu chuyện về kinh doanh trên internet của một nông dân. Ông đã lặn lội lên Sài Gòn để tìm một đơn vị tư vấn cho mình cách để bán những mặt hàng nông sản của mình trên internet.
Sau đó một thời gian, ông có một website với chi phí không hề rẻ.
Câu chuyện này thôi thúc chúng tôi làm sao để giải quyết vấn đề: giúp cho việc kinh doanh trên internet đơn giản hơn và chi phí đầu tư thấp. Công việc nghiên cứu được tiến hành từ hơn bốn năm qua và tới 30/09/2012, Chili chính thức ra đời để thực hiện sứ mệnh của mình.

Sứ mệnh “Vì một trăm ngàn Doanh nhân Việt Nam thành công hơn với internet”.

Chili ra đời nhằm hỗ trợ bạn, những Doanh nhân đang khao khát có được một công cụ hữu ích để khởi đầu và phát triển việc kinh doanh. Chúng tôi định nghĩa đơn giản về Doanh nhân như sau, không hẳn bạn phải là doanh nghiệp, bạn có thể là bất kỳ ai miễn là bạn đang có khao khát làm kinh doanh và tạo ra giá trị cho xã hội. Chính từ những khao khát đó thôi thúc chúng tôi nghiên cứu để cho ra đời một công cụ đơn giản nhằm hiện thực hóa điều đó giúp bạn. Công cụ

thiết kế web giá rẻ

.

Vì sao bạn nên khởi đầu sự nghiệp kinh doanh của mình trên internet? Kỷ nguyên số, nơi mà phần lớn thời gian con người tìm kiếm thông tin và giao tiếp thông qua mạng toàn cầu, và đó chính là cơ hội để đơn giản hóa đến tối đa việc khởi sự kinh doanh. Hãy bắt đầu kinh doanh và trải nghiệm qua internet cùng Chili ! Với sự tăng trưởng internet nhanh chóng tại Việt Nam, hiện tại đã trên 30 triệu người dùng, Chili nhận thấy đây là cơ hội để chúng tôi hỗ trợ cho bạn tiếp cận với nguồn khách hàng và thị trường rộng lớn này. Chili mong muốn và khao khát được chung tay cùng bạn với sứ mệnh "vì một trăm ngàn Doanh nhân Việt Nam thành công hơn với internet".

Triết lí của Chili là:

  • Đơn giản tối đa về mặt sử dụng;
  • Chi phí đầu tư phải thật là chi li (hãy tham khảo biểu phí chi li tại đây);
  • Hiệu quả đạt được tối đa từ sự đầu tư của bạn;
  • Và bạn phải thốt lên: Chí lí!
Để thực hiện được sứ mệnh đã nêu lên, Chili nỗ lực trong 4 năm qua để giờ đây chúng tôi đem lại một công cụ để tự bạn thiết kế web miễn phí và đơn giản đến mức bạn chỉ cần biết sử dụng máy tính là mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng. Chúng tôi không tạo ra sản phẩm dành cho chuyên gia, chúng tôi tạo ra Chili cho riêng bạn. Trong tiếng Anh chữ Chili có nghĩa là quả Ớt, và Chili muốn bạn có một trải nghiệm về thiết kế web giá rẻ và “dễ như ăn ớt!”.
Mọi việc diễn ra trong vòng 15phút là bạn đã trở thành chủ nhân của một trang web. Bạn cũng từng tham khảo và sử dụng dịch vụ thiết kế web giá rẻ. Bạn tìm đến họ vì bạn đang lo ngại về chi phí thiết kế web sẽ gây khó khăn cho bạn trong bước đầu kinh doanh. Với Chili, bạn sẽ để bận tâm vào các chiến lược kinh doanh của mình thay vì giá cả.
Bạn có thể nâng cấp lên dịch vụ cao cấp hơn với khởi đầu dưới 1 triệu đồng cho một năm sử dụng. Bạn đang tự hỏi vì sao lại có chi phí ưu đãi như thế? Bởi vì đó là sứ mệnh của chúng tôi. Chili giúp bạn tiêu xài chi li đến từng đồng.

Công việc của bạn là đầu tư vào chiến lược kinh doanh và không cần bận tâm điều gì khác. Chili tích hợp sẵn cho bạn nhiều công cụ nhằm tiết giảm thời gian thao tác trên website, giúp website của bạn được dễ dàng tìm thấy trên các máy tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing. Bạn sẽ đạt được hiệu quả từ những gì mình tin tưởng đầu tư vào Chili. Và bạn hiểu vì sao bạn phải thốt lên chí lí! rồi đó :)


Thông tin hỗ trợ

Matbaomedia Văn Phòng Hồ Chí Minh
U9 Bạch Mã - Phường 15 - Quận 10 - TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 1900 6601              
Tel : (08) 6264 8899
Matbaomedia Văn Phòng Hà Nội
Phòng 1403, Tầng 14, Trung tâm giao dịch CNTT Hà Nội (HITTC),
185 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
Tel:  (04) 35 123456

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét