Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Hướng dẫn xem tivi trực tuyến bóng đá tốc độ cao

Sopcast đã trở nên phổ biến trên Internet với hàng triệu lượt tải mỗi tháng. Ưu điểm nổi bật của nó là giúp chúng ta có thể xem tivi trực tuyến và xem bóng đá trực tuyến với chất lượng cao mà không bị giật.
Nó cũng cho phép xem tivi trực tuyến rất nhiều kênh truyền hình trên thế giới, trực tiếp hầu hết các giải bóng đá với nhiều ngôn ngữ khác nhau.
Các giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới như Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga, Cúp C1 Châu Âu, Europa League, Worldcup, Euro đều có thế xem trực tiếp một cách dễ dàng với Sopcast.
Trực tiếp bóng đá giới thiệu cách xem tivi trực tuyến hoặc xem bóng đá trực tuyến với phần mềm này và cách lấy link sopcast trong website Trực tiếp bóng đá.
Hãy thực hiện những bước sau nếu bạn chưa biết cách xem tivi trực tuyến bằng Sopcast:
Sau khi chọn trận đấu, bạn cần lấy link sopcast để xem. Trực tiếp bóng đá cung cấp link xem tivi trực tuyến bóng đá cho mỗi trận đấu ở phần Link Sopcast của trận đấu đó.
Sopcast cung cấp dịch vụ xem tivi trực tuyến miễn phí những link này và sắp xếp chúng theo chất lượng giảm dần. (Chất lượng cao đồng nghĩa với yêu cầu internet cũng phải có tốc độ cao)
Chúng tôi chia chất lượng các kênh này thành 3 loại:
Chất lượng cao – Link màu xanh lá cây (> 800Kps)
Chất lượng tốt – Link màu xanh da trời (500Kps – 800Kps)
Chất lượng thấp – Link màu đen (<500kps)
Bạn cần bật sẵn Sopcast và chờ chương trình đăng nhập thành công (Bạn không cần đăng ký tài khoản Sopcast, mặc định bạn sẽ đăng nhập với tài khoản Vô danh – Anonymous)
Sau đó Click vào kênh bạn muốn xem. Chương trình sẽ tự động Play kênh đó.
Lưu ý: Ở lần load đầu tiên, bạn sẽ thấy kênh bị giật và chậm. Hãy chờ đến khi kênh đã load ổn định sau một, hai phút hoặc ít hơn để có thể xem một cách ổn định.
Nếu đã Click vào link mà bạn vẫn chương trình không tự động chạy. Bạn có thể copy link đó và dán vào khung Address của chương trình. Sau đó bấm vào mũi tên bên phải khung đó để xem tivi trực tuyến mà bạn đã chọn.
(Mẹo: Bạn có thể copy link bằng cách click chuột phải sau đó bấm Copy Link Location (Firefox), Copy Link Address (Chrome) hoặc Copy Shortcut (Internet Explorer).
Những vấn đề thường gặp :
Nếu bạn gặp vấn đề gì trong việc thực hiện những bước trên, hãy nói cho chúng tôi biết vấn đề của bạn ở phần “Chia sẻ bình luận” bên dưới và chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn.
Vấn đề: Channel is offline
Thông báo này cho biết kênh hiện tại chưa được lên sóng, có thể nó sẽ được bắt đầu ngay khi trận đấu diễn ra hoặc kênh hiện tại không phát sóng. Bạn nên liên hệ Admin hoặc mọi người trong phần “Chém gió” bên phải để biết thêm thông tin về kênh này hoặc chuyển kênh xem tivi trực tuyến khác khác để xem.
Vấn đề: Cannot Retrive data
Thông báo này cho biết tình trạng đường truyền mạng của bạn không ổn định hoặc có tốc độ thấp dẫn đến việc không thể kết nối tới kênh bạn muốn xem. Hãy kiểm tra lại đường truyền mạng của bạn trước khi xem.
Vấn đề: Kênh chỉ load được một phần, không thể đạt  mức ổn định
Điều này cho thấy đường truyền mạng của bạn không đủ để xem kênh,nó thường xảy ra khi bạn sử dụng đường truyền mạng tốc độ thấp và xem tivi trực tuyến chất lượng HD với tốc độ cao. Hãy chọn kênh khác với tốc độ thấp hơn. Trực tiếp bóng đá đã sắp xếp tốc độ kênh theo thứ tự giảm dần. Hãy thử từng kênh và chọn cho mình một kênh phù hợp với đường truyền mà bạn có.
Vấn đề: Click vào link nhưng chương trình không chạy
Hãy đảm bảo rằng bạn đã bật sopcast và chương trình đã đăng nhập thành công. Nếu vẫn không được, bạn có thể copy link và dán vào khung Address của Sopcast như hướng dẫn trên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét