Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Bà bầu có được nên dùng đèn sưởi nhà tắm không

Với đối tượng là các bà bầu thì sức khỏe chăm sóc cho họ cũng có những điều đặc biệt. Trong thời gian được xem là nhạy cảm đó thì việc chăm sóc cho chính bản thân họ bằng đèn sưởi nhà tắm là điều đặc biệt. Một điều đáng nói đó là khi họ mang bầu thì ngay cả việc đi lại và tắm rửa ở gần giai đoạn sắp sinh là cả vấn đề. Các ông chồng lúc này có thể hơi lo lắng trong thời điểm mùa lạnh đang tràn về, sức khỏe có thể bị ảnh hưởng. Tuy nhiên với sự hỗ trợ từ đèn sưởi nhà tắm có thể phần nào xoa dịu và làm yên tâm hơn.
Theo những chia sẻ của các bà mẹ cho thấy họ được biết đến sản phẩm đèn sưởi nhà tắm qua các diễn đàn lamchame hay webtretho. Đa số trong những chuyên mục cố định có rất nhiều mục nhỏ; trong đó mục vật dụng gia đình và mẹo vặt có rất nhiều chủ đề liên quan đến đèn sưởi nhà tắm. Có những câu hỏi hay là thắc mắc khi được nêu ra thì được rất nhiều tư vấn giúp họ có hiểu biết và lựa chọn chính xác hơn. Với những ai chưa có kinh nghiệm về đèn sưởi nhà tắm xem đây như một kho tàng quý báu và đúc rút kinh nghiệm.

Đèn sưởi 2 bóng

Đa số những phản hồi trong đó đều là tích cực, chủ yếu là hài lòng về chất lượng và cách dùng đèn sưởi nhà tắm. Có bà mẹ chia sẻ rằng không còn gì tuyệt vời hơn khi bước về nhà, thay đồ và mang vào phòng tắm mà chỉ cần bật nguồn lên và lập tức sử dụng ngày mà không cần phải chờ. Chính vì điều này mà sức khỏe của mẹ và bé luôn được an toàn nhất, khi mà cả bé cũng được sưởi ấm mà không chỉ mỗi mình mẹ.
Kinh nghiệm được sẻ chia từ những thành viên trên diễn đàn đều là những người làm cha làm mẹ đã sử dụng qua ít nhất là một lần. Họ có nhiều lời khuyên nên chọn loại nào, mua ở đâu, cách lắp đặt và phân biệt hàng chính hãng hoặc là tránh được các nguy cơ tăng độ an toàn khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm tốt như vậy. Cho nên, trong điều kiện thời tiết không hoàn toàn chiều lòng người như thế này mà có các mẹ các chị đang mang bầu thì nên lắp thiết bị này để giúp họ luôn được ấm áp.
Chăm sóc sức khỏe cho các mẹ là điều hết sức cần thiết, kể cả việc vệ sinh bản thân cho chính mình cũng không nên bỏ qua yếu tố này. Chỉ có khi nào qua giai đoạn mang bầu rồi, họ đã hết khó khăn trong việc đi lại thì cũng hoàn toàn nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm. Cho nên nếu câu hỏi đặt ra là họ có được sử dụng không thì nghiễm nhiên câu trả lời là tất nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét