Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Nên sử dụng chức năng sưởi ấm của đèn sưởi nhà tắm như thế nào

Chúng ta được biết đến chức năng sưởi ấm den suoi nha tam, đây là một tính năng rất tốt trong trường hợp những ngày không có ánh sáng mặt trời với máy tắm nóng lạnh như bình thường, hay là bạn sẽ mất thời gian cho việc đun nước nóng bằng bếp ga. Tất nhiên những cái đã nói sẽ không bằng đèn sưởi nhà tắm có chức năng tuyệt vời như thế này. Tuy nhiên, chúng ta sẽ ít biết đến nhiệt độ ấm đó là bao nhiêu.
Việt Nam là một quốc gia nằm ở vùng nhiệt đới và mức nhiệt độ khoảng 30 là hợp lý. Thực ra theo thông số của bong den suoi nha tam ở vào khoảng 30, chính vì vậy lượng oxy sẽ không bị đốt cháy hay bị biến đổi thành những dạng vật chất khác. Với thể trạng con người, nếu như luồng không khí quá nóng sẽ dẫn đến hệ tuần hoàn hô hấp của người dùng sẽ bị ảnh hưởng rất lớn. Một trong những tính năng ưu việt của đèn sưởi nhà tắm là luôn đảm bảo mức nóng vừa phải nhất cho nhà tắm, bất kỳ ai khi sử dụng cũng quan tâm đến điều này.

3B-S
Chính vì sau khi bật nguồn công tắc thì bóng đèn sưởi nhà tắm lập tức sáng ngay, luồng không khí ấm cũng sẽ có tác dụng cho nên không cần phải chờ như các loại bóng đèn halogen như trước. Cũng không nên quá lạm dụng chức năng sưởi để bật lâu, đôi khi phòng nóng quá cũng sẽ khiến cho chính bản thân bạn phải thấy khó thở. Tốt hơn hết, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đèn sưởi nhà tắm theo những tờ giấy xác nhận có ở trong hộp. Như lời hướng dẫn thì không nhất thiết phải chờ, mà chỉ cần đi làm về, chuẩn bị bộ quần áo tắm rồi bật nguồn và sử dụng ngay.
Một điều đáng kể là vì không khí sẽ là một yếu tố mang lại sức khỏe khi nhà tắm mỗi khi tắm. Vì thế hãy luôn giữ cho bầu không khí của chúng luôn được sạch sẽ và thoáng mát. Không nên để cho những mùi hôi làm cho chúng ta phải cảm thấy khó chịu vì chúng, vì đơn giản là không ai muốn tắm trong một căn phòng đầy rác và mùi hôi.Chính vì nhiệt độ 30 độ C của bóng đèn sưởi nhà tắm là vừa phù hợp và thoải mái nhất, cũng là phải hoạt động nhiều nhất. Thế cho nên phải cần kiểm tra tính liên tục của nó, không phải khi nào cũng sẽ suôn sẻ được. Vì lý do này, mỗi khi bật nguồn sử dụng thì thỉnh thoảng để mắt xem là hệ thống như thế nào. Những điều kể trên đây sẽ đóng góp một phần không nhỏ đèn sưởi nhà tắm có hoạt động mạnh hay không.
Sau cùng, nên kiểm tra nguồn dây kết nối giữa nguồn điện và thiet bi den suoi nha tam xem có sự cố gì không, nếu có sự thường xuyên thì sẽ không có gì phải lo về các trục trặc khi xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét