Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Lựa chọn mũ bảo hiểm cho trẻ em ra sao

Trẻ em cũng là đối tượng được chăm sóc sức khỏe kỹ càng, nhất là lúc đi với cha mẹ bằng xe máy thì mũ bảo hiểm là vật dụng khá quan trọng để đảm bảo độ an toàn. Vậy nên mua một chiếc sẽ có lợi ích rất nhiều thay vì cứ phải tiếc tiền, để rồi tai nạn xảy ra mới cảm thấy hối tiếc, thậm chí mất tiền chạy chữa, thậm chí sau này trẻ em dễ dàng mắc các di chứng bệnh tật do không được mũ bảo hiểm bảo vệ.
Đầu tiên,các bậc phụ huynh nên chọn nón bảo hiểm vừa khít với kích thước của bé, không quá to để bị tuột mất hay không quá nhỏ khiến cho đầu của bé bị đau, kể cả lượng máu lưu thông theo đó mà hạn chế. Cách kiểm tra dễ dàng nhất đó là chỉ cần mang mũ bảo hiểm bỏ vào đầu bé, khi đó lời nhận xét của bé với những ông bố bà mẹ sẽ chuẩn nhất. Lúc này sản phẩm mới thực sự là công cụ hỗ trợ cực kỳ hiệu quả, phòng tránh tai nạn liên quan đến não bộ mọi lúc mọi nơi. Lúc này ta mới thấy được tầm quan trọng của nón bảo hiểm.
Lựa chọn mũ bảo hiểm cho trẻ em ra sao
Lựa chọn mũ bảo hiểm cho trẻ em ra sao
Màu sắc mũ bảo hiểm cũng là chủ đề hay được bàn luận, trẻ em vốn dĩ là người hiếu động và chỉ thích đồ vật theo màu sắc. Cho nên lúc đi cùng bé vào siêu thị mua sản phẩm này, nếu thích màu sắc nào thì có thể ngay lập tức chọn và mang về nhà. Bên cạnh đó các họa tiết in lên mũ bảo hiểm hay được chú ý rất nhiều, ví dụ hình Doreamon, Vịt Donal hay các siêu anh hùng cũng vậy. Qua đó, trẻ em sẽ thêm yêu thích nhiều hơn mang đi mọi lúc mọi nơi. Tạo lập ý thức từ sớm sẽ tạo dựng thói quen sau này.
Mũ bảo hiểm nên được đáp ứng tiêu chuẩn chính xác như nhà phân phối đưa ra, đa số thông tin thường được ghi trên mũ bằng cách dán nhãn tem giúp cho người mua nhận biết. Bên cạnh đó, họ nên đến những cửa hàng chính hãng chuyên về sản phẩm này sẽ bảo đảm chất lượng tốt nhất. Ở đây đa dạng chủng loại lẫn màu sắc thiết kế khiến họ dễ dàng chọn được mũ bảo hiểm cho mình. Kể cả nhân viên tư vấn cung cấp cho người tiêu dùng kiến thức sử dụng cơ bản.
Khi đến độ tuổi phát triển và vượt bậc chiều cao, tốt nhất hãy ngay lập tức thay đổi để có thể phù hợp. Bởi vì số đo vòng bên trong lúc này đã rất chật, nếu bé mang vào sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, ví dụ như đau vòng đầu chẳng hạn. Thế nên tiếp tục chọn mua sản phẩm khác để cho bé yêu nhà mình luôn được mũ bảo hiểm tốt đó mới là biện pháp hay nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét