Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Copywriter tài năng của Mỹ chết vì làm việc liên tục trong 30h

Qua bài này mọi người nên xem lại cách làm việc của mình để có chế độ nghỉ ngơi và làm việc hợp lý nhé.
Copywriter tài năng của một công ty quảng cáo Mỹ đặt trụ sở tại Indonesia đã chết vì trụy tim và tê liệt não sau 30 giờ làm việc không nghỉ.
Pradnya Paramita, hay còn được gọi là Mita, 27 tuổi sống và làm việc tại Indonesia đã qua đời ngày 15/12 vừa qua sau 30 tiếng đồng hồ làm việc liên tục. Theo bác sĩ khám nghiệm tử thi cho Mita thì nguyên nhân khiến cô qua đời chính là vì làm việc quá căng thẳng kết hợp với dùng đồ uống nhiều caffein dẫn đến trụy tim và tê liệt não.


[​IMG]

Những chia sẻ cuối cùng của Mita trên Twitter (Ảnh: AsiaOne)

Trước khi qua đời Mita có viết chia sẻ lên trang mạng xã hội của mình: “Làm việc 30 tiếng đồng liên tục nhưng mình vẫn tràn đầy sinh lực”. Cái chết của Mita dấy lên một làn sóng phản đối thói quen làm việc quá độ của một số người. Rất nhiều người đã gây áp lực lên công ty mà Mita đang làm việc vì đã không chăm lo cho sức khỏe của nhân viên mình.

Mita là một copywriter tài năng và sáng tạo cho một công ty quảng cáo Mỹ đặt trụ sở tại Indonesia. Sự ra đi của cô là một tổn thất lớn không chỉ cho gia đình, bạn bè mà còn cả cho công ty cô đang làm việc. Tuy nhiên, cái chết của Mita cũng là lời cảnh tỉnh cho những người làm việc quá độ và cho thấy một phần sự khắc nghiệt của ngành quảng cáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét