Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

12 game đua xe hay nhất năm 2012 cho Android, iOS

 tit.jpg

12 game đua xe hay nhất năm 2012 cho Android, iOS

>> 26 game "khủng" đáng mong đợi nhất năm 2013 / 10 game iPhone hay nhất năm 2012 / 11 game xuất sắc nhất năm 2012 / Google điểm danh game Android xuất sắc nhất năm 2012

1. Need for Speed: Most Wanted

Tải game cho Android hoặc iOS

Need-For-Speed-Most-Wanted-Screenshot-02.jpg 

Need for Speed: Most Wanted đưa người chơi vào những cuộc đua náo loạn đường phố trong trò chơi đuổi bắt với cảnh sát.

Đồ họa chi tiết và sống động của Need for Speed: Most Wanted cho người chơi cảm giác như đang ngồi trên những chiếc siêu xe lao đi với tốc độ chóng mặt khi mọi vật xung quanh như nhà cửa, cây cối.. cũng vút qua tầm mắt. Âm thanh trong Need for Speed: Most Wanted là tổng hợp sự mô phỏng chân thực những tiếng động cơ, tiếng phanh xe và cả tiếng nhạc rock.

Need for Speed: Most Wanted có sự góp mặt của những siêu xe hoành tráng như SRT Viper GTS, Porsche 911 Carrera S, Hummer H1 Alpha..

2. Asphalt 7: Heat

Tải game cho Android hoặc iOS

tit.jpg 

Hãy lái 60 siêu xe khác nhau từ các hãng sản xuất uy tín nhất thế giới như Ferrari, Lamborghini và Aston Martin, bao gồm cả chiếc xe bay huyền thoại DeLorean. Hãy tham gia cuộc tranh tài trên 15 đường đua ở những địa danh có thật trên thế giới, trong đó có những đường đua mới toanh ở Hawaii, Paris, Luân Đôn, Miami và Rio.

3. Sonic & SEGA All-Stars Racing

Tải game cho iPhone, iPad

Sonic.jpg 

Theo giới thiệu trên iTunes, Sonic & SEGA All-Stars Racing hiện là game đua xe số 1 cho iPhone, iPad và iPod Touch tại 101 nước khắp thế giới.

Game thủ sẽ lựa chọn vào vai 1 trong 12 nhân vật nổi tiếng của SEGA như Sonic, Dr. Eggman, Tails, AiAi, Amigo.. để tham gia cuộc đua trên những chiếc xe hơi, xe tải, máy bay, xe đạp và thậm chí là chiếc xe đua trông như quả chuối có tên Banana.

Ngoài chơi đơn lẻ, game còn cho phép bạn thi tài với bạn bè qua kết nối Bluetooth hoặc thi đấu nhóm với 4 người chơi khác trên mạng trực tuyến.

4. Endless Road

Tải game cho iPhone, iPad

endless_road2.jpg 

Endless Road là game đua xe cực kỳ độc đáo với đường đua được hình thành và hiện ra ngay trước mũi xe bạn, sau đó sẽ nhanh chóng sụp đổ ngay mỗi khi bạn đi qua.

Trong lúc phải tìm cách né tránh các phương tiện giao thông, xe của cảnh sát và cả các cạm bẫy để tránh không bị cuốn theo vào đường đua đang sụp đổ phía sau lưng, bạn phải không ngừng để ý chặng đường đua sắp hiện ra trước mắt.

5. Red Wing Ikaro Racing

Tải game cho Android

Red_Wing_Android.jpg 

Hãy thử cảm giác mới lạ bằng một trò chơi đua máy bay. Bước vào Red Wing Ikaro Racing, bạn sẽ là phi công điều khiển những chiếc máy bay công suất lớn trong cuộc đua ở độ cao thấp. Bạn sẽ vượt qua khung cảnh ngoạn mục của những tòa nhà cao chọc trời, những ngọn núi dưới ánh hoàng hôn hay ánh nắng trưa. Những chiếc máy bay được thiết kế cẩn thận tới từng chi tiết. Camera từ mọi hướng đem lại góc xem rộng, làm nổi bật vẻ đẹp của môi trường xung quanh và đem lại trải nghiệm nhập vai thực sự.

Mỗi bàn game đều được ghi lại, người chơi có thể xem lại màn đua của mình cũng như của những người chơi khác. Đây là game hoàn hảo để giải trí trong gia đình.

6. Real Racing 2

Tải game cho Android hoặc iOS

RealRacing2.jpg 

Real Racing 2 là game mô phỏng đua ô tô đỉnh cao trên cả Android và iOS. Game được đánh giá là có đồ họa tiên tiến, chế độ điều khiển trực quan. Bạn sẽ có cơ hội lựa chọn trong số 30 mẫu xe hơi từ các thương hiệu nổi tiếng như BMW, VW, McLaren, Ford, Chevrolet..

Game thủ sẽ thực sự trở nên phấn khích với hiệu ứng tuyệt vời trong game tạo ra những cú va chạm làm nảy lửa đường đua và những vết xước chân thực trên thân xe sau mỗi cú va đụng.

7. Reckless Racing 2

Tải game cho Android hoặc iOS

Reckless_Racing_2d.jpg 

Nếu bạn yêu thích thể loại đua xe địa hình, chớ bỏ qua Reckless Racing 2 với 24 đường đua và 18 loại xe “hầm hố” (bản cho iOS là 28 đường đua và 20 loại xe). Game được đánh giá là có đồ họa đẹp mắt và hiệu ứng âm thanh khá sống động. Hãy thể hiện đẳng cấp đua xe của bạn trên nhiều loại địa hình khác nhau.

Game thủ sẽ có cơ hội tự điều chỉnh chiếc xe trong gara cho phù hợp với phong cách lái xe của mình thông qua các lựa chọn nâng cấp.

8. Zaxxon Escape

Tải game cho Android hoặc iOS

ZaxxonEscape copy.jpg 

Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển những chiếc máy bay thoát khỏi thành phố Zaxxon đầy cạm bẫy. Máy bay trong Zaxxon Escape sẽ tự động bay về phía trước và người chơi phải điều khiển để chúng tránh được các vật cản. Trên đường bay, game thủ còn có thể thu thập tiền xu để nâng cấp máy bay và trang bị cho máy bay khả năng đặc biệt như va vào chướng ngại vật mà không bị nổ tan tành.

9. Beach Buggy Blitz

Tải game cho Android hoặc iOS

BeachBuggyBlitz.jpg 

Beach Buggy Blitz là game lái xe vui nhộn sẽ đưa người chơi vào hành trình thám hiểm một hòn đảo nhiệt đới bí ẩn để khám phá những bãi biển, hang động bí mật, đầm lầy che phủ bởi sương mù và các ngọn núi lửa phun trào.

Dọc đường đi, bạn sẽ phải vượt qua nhiều chướng ngại vật như các cây cọ, những bức tượng Tiki, lũ cua khổng lồ và cả quái vật nham thạch. Càng về sau cuộc hành trình, chướng ngại vật xuất hiện càng nhiều, nhưng phần thưởng dành cho bạn cũng càng “hậu hĩnh” hơn.

10. Slingshot Racing

Tải game cho iPhone, iPad

SlingshotRacing.jpg 

Điểm thú vị trong Slingshot Racing là mỗi chiếc xe đua sẽ được gắn với một cái móc chắc chắn quay quanh những trục cố định ở gần nó nhất.

Người chơi phải điều khiển phương tiện lao đi với tốc độ nhanh nhất có thể, quét sạch những chiếc bu lông trên đường để mở khóa được các bàn chơi tiếp theo.

11. CSR Racing

Tải game cho iPhone, iPad

CSRRacing.jpg 

CSR Racing đưa bạn tham gia cuộc đua xe gay cấn qua những con phố bỏ hoang. Với lối chơi gây nghiện và đồ họa tuyệt đẹp, đây là game miễn phí không thể bỏ qua.

12. Mini Motor Racing

Tải game cho Android hoặc iOS

Mini-Motor-Racing-1.jpg 

Mini Motor Racing là game đua xe hấp dẫn với góc nhìn từ trên xuống. Với Mini Motor Racing, bạn sẽ có cảm giác như đang tham gia cuộc đua với những chiếc xe điều khiển từ xa. Sau mỗi bàn thắng, bạn sẽ giành được tiền thưởng để nâng cấp xe.

Game có cơ chế vật lý tốt, các phím điều khiển rất nhạy, đồ họa chi tiết và đẹp mắt. Mini Motor Racing được đánh giá là đối thủ nặng kí của dòng game Reckless Racing đã được giới thiệu ở trên.

Phạm Duyên

Theo PhoneArena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét