Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

10 nhãn hiệu mũ bảo hiểm đạt chất lượng

Vấn đề hiện nay không phải là có đội mũ bảo hiểm khi ra đường hay không mà là việc chiếc mũ bạn đội có chất lượng hay không. Bởi việc sử dụng một chiếc muc kém chất lượng, mũ "rởm" thì khác gì không đội, chúng đâu có thể bảo vệ được vùng đầu cho bạn khi xảy ra tai nạn, có chăng là "qua mắt" được sảnh sát giao thông mà thôi.
Việc công bố top 10 nhãn hiệu mũ bảo hiểm Việt Nam đạt chất lượng tốt và đã qua kiểm duyệt được thực hiện bởi Bộ Khoa học Công nghệ. Trong số 10 nhãn hiệu được "xướng tên" đó thì có 3 nhãn hiệu đã trở thành thương hiệu và được người dân ưa chuộng phổ biến, đó là: Honda, Protect và Amoro. Tất cả 10 nhãn hiệu này đều là sản phẩm được sản xuất trong nước, có những sản phẩm thương hiệu toàn cầu, có những sản phẩm thương hiệu nội địa.
Top 10 nhãn hiệu mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn chất lượng này được lựa chọn trong số 48 nhãn hàng đang được bảo hộ tại Việt Nam. Tuy nhiên, trên thị trường có tới 148 nhãn hiệu mũ bảo hiểm đang được lưu thông, tức là khoảng 100 nhãn hiệu chưa có sự bảo hộ trong nước (việc đăng ký hay chưa đăng ký bảo hộ không có nghĩa là sản phẩm chất lượng kém).  Cẩn trọng khi đổi mũ bảo hiểm cũ lấy mới
Dưới đây là Top 10 nhãn hiệu mũ bảo hiểm được bình chọn là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng:
- Mũ bảo hiểm Amoro – khá phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay với kiểu dáng đa dạng và bắt mắt ( Sản xuất tại Công ty TNHH Amoro Việt Nam, Hà Nội).
-  Mũ bảo hiểm Protec ( Sản xuất tại Công ty Thiết bị và sản xuất sản phẩm an toàn Việt Nam tại Khu công nghiệp Nội Bài, Sóc Sơn, Hà Nội).
-  Mũ bảo hiểm HSL ( Sản xuất tại Hợp tác xã Song Long, Hà Nội).
- Mũ bảo hiểm Hitech ( Sản xuất tại Công ty TNHH sản xuất đầu tư điện tử Hiệp Hưng);
- Các nhãn hiệu mũ bảo hiểm Xanaha, Suzuki, Sym, Andes, Heros, Zeus, Simdson, Tigt, BaohiemAAA ( Sản xuất tại Công ty TNHH Long Huei, Bình Dương).
-  Mũ bảo hiểm Honda (Sản xuất tại Công ty TNHH SriThai, Bình Dương); Azura (Sản xuất tại  Công ty sản xuất và dịch vụ Rạng Đông, Thái Bình); - Mũ bảo hiểm Sankyo (Cơ sở Hành Sanh, TP HCM).
Mũ bảo hiểm Chita (Sản xuất tại Công ty TNHH nhựa Chí Thành Việt Nam, TP HCM).
- Mũ bảo hiểm Moto (Sản xuất tại Công ty TNHH Sĩ Tâm, TP HCM).
Mũ bảo hiểm hiện nay không chỉ là vật dụng "đối phó" với các cơ quan chức năng nữa mà nó đã trở thành biểu tượng an toàn và là một thói quen không thể thiếu được của người tham gia giao thông. Nếu như trước kia những chiếc mũ  "rởm" được yêu thích vì kiểu dáng và màu sắc đẹp mắt thì những chiếc mũ "xịn" bây giờ cũng rất đa dạng và nhiều phong cách để bạn lựa chọn. Vấn đề an toàn được đặt lên hàng đầu nên những chiếc mũ đạt chuẩn luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 10 nhãn hiệu mũ bảo hiểm trên chắc chắn sẽ nằm trong số những ưu tiên khi bạn chọn mua mũ bảo hiểm tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét