Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Chần chừ trong khởi nghiệp kinh doanh, tác hại gì xảy ra

Có những đức tính của quá trình khởi nghiệp kinh doanh bắt buộc bạn phải tự tu luyện, chưa thì bạn cũng sẽ phải làm cho “xuất hiện”, còn không chẳng bao giờ đi tận chân trời thành công. Mọi người hay truyền tai nhau leo lên đỉnh vinh quang, bàn chân đã bị chai sạn cộng với tâm huyết đổ vào ngày một lớn. Nói như vậy để có thể biết cơ hội khởi nghiệp kinh doanh đã đến tay nhưng nếu như chưa sẵn sàng thì nên dừng lại.
Vận mệnh khoi nghiep kinh doanh giống như có chút gì đó may mắn với nỗ lực lớn của bản thân. Ngay từ ban đầu của chuyến hành trình, nếu bạn chần chừ, ngại ngùng đưa ra các quyết định thì có lẽ người thua cuộc chính là bạn. Trong chiến lược kinh doanh, nhìn thấy điều gì sau này phát triển và mang lại lợi nhuận, chí ít hi vọng tiềm tàng nổi lên, đừng ngần ngại biến nó trở thành sự thật. Tính cách mỗi cá nhân hoàn toàn khác nhau cũng ảnh hưởng góc nhìn rộng mở tương lai gần. Khoa hoc khoi nghiep kinh doanh yêu cầu tính cách nhanh nhạy với thời cuộc.
KHÓA HỌC StartUp FI VÀ CƠ HỘI ĐƯỢC CẤP VỐN LÊN ĐẾN 50,000USD
KHÓA HỌC StartUp FI VÀ CƠ HỘI ĐƯỢC CẤP VỐN LÊN ĐẾN 50,000USD
Chậm chạp, chần chừ là những nhược điểm mà ai cũng có, quan trọng mức độ ít hay nhiều. Chính vì điều này đã gây ra biết bao nhiêu thất bại và hậu quả, đặc biệt lĩnh vực khởi nghiệp kinh doanh. Chẳng hạn, hai người bạn muốn mở rộng thị trường sản phẩm X nào đó, anh chàng A quá từ từ khi đưa ra nhận định, ý kiến thì ngược lại anh chàng B rất nhanh trí, hiểu biết được nhu cầu thị trường cần những gì, lợi nhuận ra sao. Từ đó, B là người giành lấy cơ hội, dĩ nhiên thành công đến với cá nhân anh ta hoàn toàn dễ hiểu.
Thời điểm bạn quyết định khởi nghiệp kinh doanh, tất cả tính toán suy nghĩ lần hành động thường xuyên mang tính chất liên tục, không ngừng nghỉ, kể cả đưa ra câu trả lời rất nhanh. Dòng chảy cuộc sống vốn liên tục, ít dừng lại, đương nhiên nếu bạn chậm chạp thì sẽ bị nó cuốn trôi đi mất. Ngay cả ví dụ ở bên trên cho thấy, cơ hội ngon lành đến tay mà còn chẳng nhạy bén thì nó sẽ được dành cho người khác. Thất bại này của khởi nghiệp kinh doanh được ghi nhận rất nhiều bằng những chia sẻ của người trong ngành.
Tập cho mình sự quyết đoán mạnh mẽ mỗi khi đứng trước những câu hỏi trong khởi nghiệp kinh doanh nên được trả lời bằng cách này hay cách khác. Mặc dù khuyết điểm còn rất lâu mới chỉnh sửa dần dần, nhưng thực sự cần thiết và tối quan trọng, tác động đến thành bại. Hãy nhìn xem, người thành công trong khởi nghiệp kinh doanh mấy ai chậm chạp đâu. Do đó hãy dành thời gian suy xét sao cho đúng mực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét