Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Cách nhận biết túi xách giả của các hãng nổi tiếng

Ngoài quần áo, thì túi xách là phụ kiện thời trang luôn được nhiều chị em săn đón. Sở hữu một chiếc tui xach hang hieu nổi tiếng với các đường nét tinh tế sang trọng sẽ làm cho bộ trang phục của chị em thêm phần quyến rũ và đẳng cấp.
Chính sự hấp dẫn của các thương hiệu nổi tiếng mà trên thị trường đã xuất hiện không ít sản phẩm hàng giả hàng nhái. Nhiều chị em chưa có kinh nghiệm trong việc nhận biết túi giả đã bỏ ra những khoản tiền trên trời để mang về thương hiệu túi fake. Dưới đây là một số cách nhận biết túi xách hàng hiệu giả của các hãng nổi tiếng mà chị em có thể tham khảo.
Nhận biết túi xách hàng hiệu nhái của Chanel
Hàng nhái của Chanel có 2 chữ O lồng vào nhau, còn hàng thật thì là 2 chữ C lồng vào nhau. Túi xách hàng hiệu của Chanel không kèm theo bag tag hay giấy bọc, nếu hàng bạn mua có kèm tag thì đó chính là hàng fake. Xuất xứ hàng của Chanel sẽ có dòng chữ Made in France, mọi xuất xứ khác đều không phải của Chanel. Thẻ đảm bảo hàng thật của Chanel cũng có thể làm giả vì vậy nếu một chiếc túi có kèm thẻ này không có nghĩa nó là hàng thật
Nhận biết túi hàng hiệu nhái của Gucci
Khi kiểm tra túi Gucci để xác định xem túi đó là hàng thật hay hàng fake bạn nên bắt đầu từ những túi nhỏ. Bắt đầu bằng đường cắt xung quanh Pocket, đường cắt da phải được cắt cẩn thận, đường cắt xung quanh pocket phải giống nhau. Xuất xứ của sản phẩm phải là “Made in Italy” và trên sản phẩm phải có số hiệu thiết kế với dãy số từ 4 – 6 chữ số. Mọi xuất xứ khác đều không phải hàng chính hãng của Gucci
Nhận biết túi xách hàng hiệu nhái của Prada
Thương hiệu Prada đến từ Italy nên xuất xứ sản phẩm cũng phải đề dòng chữ “Made in Italy”, vải lót bên trong và các dòng túi mới phải có đề Prada. Các xuất xứ khác và lớp lót không có dòng chữ Prada đều không phải hàng chính hãng.
Sản phẩm của Prada sử dụng một số hãng phéc – mơ –tuya nhất định như lampo, Ykk, Opti hay Ipi. Những tên này được dập nổi mặt sau của phéc-mơ-tuya. Mọi bộ phận của túi Prada như phec-mơ-tuya, chân kim loại, khoá đóng và phần cứng trang trí của túi xách đều được khắc chữ Prada. Nếu bộ phận nào không khắc dòng chữ này thì chứng tỏ đây là túi giả.
Nhận biết túi xách hàng hiệu nhái của Louis Vuitton
Đây là thương hiệu bị làm giả nhiều nhất trên thế giới. Để nhận biết bạn nên chú ý vào logo, trong chữ Louis Vuitton thì chữ o phải tuyệt đối tròn. Chữ L và V lồng vào nhau, chúng đối xứng bên này bên kia tuyệt đối. Một số thiết kế như Speedy có chữ L, V lộn ngược ở sau chiếc túi xách. Lý do là hàng sử dụng canvas liên tục bọc quanh từ sau ra trước, có nghĩa 1 bên túi có một logo lộn ngược. Về xuất xứ sản phẩm có thể từ Pháp hoặc Mỹ mọi địa chỉ khác đều là giả.
Trên đây là một vài cách nhận biết túi xách hàng hiệu nhái của các thương hiệu túi xách đang được yêu thích hiện nay trên thế giới chị em có thể tham khảo để tránh mua phải hàng giả hàng nhái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét