Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Muốn nhà có hồ bơi thì mua căn hộ The Ascent quận 2

Bơi lội luôn là một biện pháp tuyệt vời để rèn luyện sức khoẻ và duy trì vóc dáng. Dù luôn mong muốn được bơi mỗi ngày nhưng vì nhiều lý do khác nhau như nhà ở cách xa hồ bơi hay thời gian làm việc trong ngày bị hạn hẹp khiến mong muốn nhỏ nhoi lại trở thành xa xỉ. Lựa chọn căn hộ The Ascent quận 2 sẽ biến giấc mơ của bạn thành sự thật.
Căn hộ The Ascent quận 2 được khởi công bởi công ty cổ phần xây dựng Hoà Bình, một công ty nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam với nhiều dự án rộng khắp cả nước như Đại học quốc tế Rmit, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Bệnh viện phụ sản nhi Quốc Tế Hạnh Phúc, Sân bay quốc tế Cần Thơ...
Công ty JGP một công ty thiết kế nổi tiếng của Singapore đảm nhận phần thiết kế chính cho toàn bộ cảnh quan bên ngoài và từng căn hộ bên trong. Với 2 block toà nhà trượt 29 tầng và 280 căn hộ, căn hộ The Ascent quận 2 luôn thu hút sự chú ý của người dân nhờ thiết kế xanh thông thoáng tận dụng từng khoảng không và thu hút ánh sáng, nắng gió của tự nhiên. Một điều đặc biệt khiến căn hộ The Ascent thu hút sự quan tâm của khách hàng hơn cả đó là chuỗi hồ bơi nước ấm ngay bên trong toà nhà. Với tổng diện tích mặt nước lên đến 650m2 bao gồm 2 hồ bơi cho người lớn và 1 hồ bơi cho trẻ em.  Đây được xem chuỗi hồ bơi nước ấm đầu tiên của Thành Phố Hồ Chí Minh.
Thử tưởng tượng mỗi buổi sáng bạn được đắm mình trong hồ nước ấm áp trong lành, hít thở bầu không khí tươi mát để khởi động một ngày mới sẽ tuyệt vời biết bao. Chỉ cần 15 – 30 phút mỗi sáng sớm bạn sẽ không chỉ có một tâm trạng thoải mái cho một ngày năng động mà còn giúp duy trì sự săn chắc của cơ thể và một vóc dáng thon gọn. Để thực hiện được điều này thì yêu cầu đầu tiên phải có được đó là nhà bạn có hồ bơi hoặc gần hồ bơi. Tuy nhiên để sở hữu một căn hộ có hồ bơi tại trung tâm TP HCM thì không hề đơn giản, mua một ngôi nhà gần hồ bơi thì bạn cũng phải mất thời gian phóng xe ra khỏi nhà nhưng khi lựa chọn căn hộ The Ascent quận 2 thì bạn lại hoàn toàn giải quyết được những khó khăn trên. Chỉ cần vài bước chân ra khỏi tổ ấm xuống tầng 5 là bạn đã có thể thoải mái bơi lội mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển mà vẫn đảm bảo có một tinh thần khoẻ mạnh mỗi ngày.
Chi phí sở hữu một căn hộ The Ascent quận 2 hiện nay cũng không hề cao, chỉ với khoảng 2 tỉ là bạn đã có một không gian sống lý tưởng với nhiều tiện ích đẳng cấp vượt trội. Nếu bạn không đủ tiền thì dự án Căn hộ The Ascent quận 2 cũng có liên kết với ngân hàng BIDV cho vay ưu đãi với lãi xuất chỉ 4,9% trong năm đầu tiên và thời hạn vay thì lên đến 15 năm.
Nếu bạn đang mơ ước có một hồ bơi nước ấm ngay gần nhà mình thì lựa chọn căn hộ The Ascent quận 2 là lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét