Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Hồng sâm hàn quốc- sự thật chất lượng hiện tại đến đâu ?

Chỉ cần bây giờ chúng ta bỏ tiền ra rồi sau đó đi đến các tiệm thuốc đông dược uy tín là đã sở hữu trong tay một củ hồng sâm hàn quốc với chức năng bồi bổ cơ thể. Một câu hỏi đặt ra là, với chút hiểu biết vốn dĩ hạn hẹp của một người tiêu dùng cơ bản thì thực sự loại thảo dược mua về và đang để trong nhà có phải hàng thật? Chức năng của nó đúng như quảng cáo của người bán là những vấn đề không thể xem nhẹ.
Chỉ có những người nào công tác trong khối Y Dược thì biết cách phân biệt rõ ràng hơn về củ hồng sâm hàn quốc. Vậy còn người bình thường thì sao? Người ta đâu đủ kiến thức giống như các vị y bác sĩ hay người chuyên môn. Trừ khi đi mua tại các cơ sở sau đó được giới thiệu đây là vị thuốc đặc hiệu công dụng hữu quan. Chính sơ hở này nhiều đối tượng đã lợi dụng lòng tin đưa khách hàng vào bẫy của mình, sử dụng mọi thủ đoạn chèo kéo bán hồng sâm hàn quốc giả.
Người thiệt chẳng ai khác người tiêu dùng. Nhu cầu tiếp nhận tính năng từ hồng sâm hàn quốc không có gì sai và là điều hoàn toàn chính đáng. Cái sai của họ may chăng chỉ là đặt niềm tin không đúng chỗ mà thôi. Theo nhiều công trình nghiên cứu, độ tuổi của vị thuốc này càng cao thì công năng lại càng tốt, ví dụ như hồng sâm hàn quốc 6 tuổi thường xuyên được tìm kiếm nhiều nhất ở các quầy thuốc, trên mạng xã hội. Như vậy là chúng ta có thể hiểu được sức hút mạnh mẽ như thế nào.
Một số trường hợp sau khi mua hồng sâm hàn quốc từ các tiệm thuốc đông dược không những không thấy hiệu quả mang lại thậm chí bệnh tình còn nặng hơn. Như đã nói ở các bài trước, muốn dùng vị thuốc cao cấp này cần phải đòi hỏi ý kiến tư vấn từ các chuyên gia chứ không phải kiểu vô tội vạ muốn sao thì muốn. Yếu tố chủ quan khi cho rằng liều lượng hồng sâm hàn quốc giống nhau ở mỗi căn bệnh dẫn đến hậu quả vô cùng đáng tiếc.
Một chút may mắn khi hồng sâm hàn quốc đúng là giả, nhưng được chọn từ những loại củ khoai, củ gấu mát. Sau đó theo lời chỉ dẫn của bác sĩ, họ sắc thuốc cho bệnh nhân, trái ngược vậy lại chẳng hề có bất kỳ tác dụng nào. Đem thắc mắc này đến cơ quan chức năng, họ té ngửa mới biết là hồng sâm hàn quốc giả. Đó là còn may mà không phải nguồn gốc của các vị thuốc dại tồn tại trong thiên nhiên. Bài học này luôn có giá trị trong mọi trường hợp nhắc nhở người ta đi mua nên chọn các địa điểm uy tín, tránh tiền mất tật mang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét