Chủ Nhật, 22 tháng 2, 2015

Ô Tô Honda Accord phong cách của thời thượng

Cuộc sống ngày càng phát triển, đời sống của người dân Việt ngày càng được cải thiện cả về vật chất lẫn tinh thần nên việc du lịch đi đây đó không còn là chuyện quá xa vời. Để đáp ứng nhu cầu đó Ô Tô Honda đã cho ra đời khá nhiều dòng sản phẩm ô tô giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình, trong đó có thể kể đến Ô Tô Honda Accord.
Nằm trong phân khúc xe ô tô có giá bán trung bình nhưng Ô Tô Honda Accord được chăm chút cho ngoại thất và nội thất của xe. Là thế hệ thứ 9 của Accord mang tên Accord 2014, thực sự là một bước đi đúng đắn của nhãn hàng Honda khi vừa mới chào hàng tại Mỹ, số lượng tiêu thụ lên đến 1000 xe/ ngày. Với những sự thay đổi, cải tiến mới hệ thống thanh giằng mới được thay cho hệ thống treo truyền thống với hai xương đòn phía trước, bộ truyền tải biến thiên liên tục (CVT) và hộp số tự động 5 cấp được thay bằng hộp số tự động 6 cấp. Xe được trang bị dây curoa ô tô cao cấp có thể đảm bảo khả năng tăng tốc nhanh mà lại cực kì êm ái mà xe đam lại.
Tiết kiệm được nhiên liệu một cách hiệu quả với động cơ 4 xi lanh được phun xăng trực tiếp, giúp cho xe có sức mạnh cao đạt đến 185 mã lực, vừa tiết kiệm chi phí vừa rút ngắn quãng đường, tiết kiệm thời gian. Với tính năng hiện đại này, Ô Tô Honda Accord có thể tăng tốc trong vòng 7,9 giây để đạt tới 100km/h khi được trang bị phụ tùng dây curoa chính hãng đảm bảo chất lượng cao khi vận hành. Vì thế, mẫu xe mới này đã giúp cho tên tuổi của Honda vang xa một cách nhanh chóng trong vấn đề cải tiến, thiết kế và tiếp thu những sáng kiến từ phía khách hàng. Cho nên, mẫu xe mới này đã tạo được một vẻ năng động, linh hoạt trong mọi góc nhìn, mọi tuyến đường di chuyển, khiến cho giới chơi xe thích thú và tìm hiểu.
Sự nổ lực khẳng định của Honda đã đưa người tiêu dùng cảm thấy mãn nhãn và vừa lòng. Bộ phận nội thất bên trong, với các trang thiết bị tiên tiến, cùng với bộ xử lý của vô lăng, thắng, bộ phận âm thanh, kính, bộ truyền động dây curoa ô tô...  thu hút người nhìn ở nhiều giao diện hoàn toàn mới, thông minh, đơn giản mà hiệu quả, hạn chế tối ưu sự rườm rà vốn có trước kia của các Ô Tô Honda cũ, điều đó đã làm người chơi xe cảm thấy mỹ mãn và thích thú. Từ đó họ ao ước tậu cho mình một chiếc để thỏa sức vươn rộng cảm giác trải nghiệm của mình. Có thể nói, mẫu xe Honda Accord 2014 này đứng chung hàng ngũ cạnh tranh với các hãng xe uy tín, có tiếng trên thế giới như Toyota Camry.
Chưa dừng lại ở đó, nhìn từ phía chính diện ngoại thất bên ngoài sẽ làm bạn cảm thấy choáng ngợp trước sự tinh tế trong khâu thiết kế, từ cách phun màu, mẫu mã đèn chiếu sáng, gạt nước... của đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của Honda, làm bạn phải trầm trồ trước sự tỉ mỉ và đẹp mắt, vừa cổ điển, sang trọng, vừa mang phong cách hiện đại, thông minh. Sở hữu trong tay chiếc xe ô tô là đồng nghĩa với việc bạn chạm tay vào khoảng cách gần trên mọi cung đường. Không chỉ tôn vinh sự “sang chảnh” mà còn giúp ích cho bạn khá nhiều trong vấn đề đối tác trong công việc, gắn kết sự yêu thương gia đình.
Janxo.com chuyên cung cấp phụ tùng dây curoa ô tô chính hãng uy tín và chất lượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét