Thứ Tư, 18 tháng 2, 2015

Xem tivi trực tuyến với Google Chrome

Nếu  có sở thích xem tivi trực tuyến, đừng quên cài đặt TV-Chrome cho máy tính của mình. Đây là một ứng dụng của Google Chrome và với ứng dụng này,Google Chrome không còn đơn thuần chỉ là một ứng dụng trình duyệt web mà sẽ là một công cụ giúp bạn thỏa mãn sở thích xem tivi trực tuyến của mình. Bên cạnh đó còn những chức năng giải trí hấp dẫn khác.
Tivi trực tuyến trên Google Chrome mang đến cho bạn tới hàng nghìn kênh truyền hình trực tuyến khác nhau ngay trong trình duyệt của mình và bạn có thể xem một cách dễ dàng nhất, đảm bảo tốc độ truyền tải và hình ảnh cực sắc nét.

Xem tivi trực tuyến với Google Chrome

Với ứng dụng này bạn có thể xem tivi trực tuyến ngay trong cửa sổ trình duyệt của Google Chrome bất cứ lúc nào bạn muốn. Các kênh truyền hình do ứng dụng này mang lại được sắp xếp thoe nhiều chủ đề và từng quốc gia khác nhau, bao gồm các kênh truyền hình nổi tiếng trên thế giới, và trong đó cũng có cả các kênh truyền hình của Việt Nam.
Để sử dụng ứng dụng này, hãy đảm bảo là máy tính của bạn đã được cài đặt plugin Windows Media Player. Nếu máy của bạn chưa có ứng dụng này, có thể tìm kiếm trên internet và download về máy mình.
Khi các thao tác cài đặt đã được hoàn thành, bạn sẽ thấy biểu tượng của một chiếc tivi với nhiều màu sắc xuất hiện phía bên phải thanh địa chỉ của Google Chrome.
Để bắt đầuxem tivi trực tuyến với TV - Chrome, hãy nhấn vào biểu tượng của chiếc tivi nhiều màu sắc trên tuyền hình, sau đó bạn sẽ thấy một hộp thoại hiện ra. Hộp thoại đó có chứa danh sách các kênh truyền hình theo chủ đề hoặc được sắp xếp theo quốc gia. Bạn có thể lựa chọn kênh theo bất kỳ chủ đề hay quốc gia nào mà mình muốn.
Khi đã chọn được kênh yêu thích, bạn sẽ thấy một cửa sổ tiếp theo của Google Chrome sẽ hiện ra. Chỉ cần chờ trong giây lát sẽ thấy nội dung kênh bạn đã chọn được tải và hiện thị trên cửa sổ mới này.
Nếu bạn muốn xem ở chế độ full screen, bạn chỉ cần nhấn đúp chuột vào nội dung của kênh truyền hình đang được phát
Vì ứng dụng xem tivi trực tuyến của Chrome được hiển thị nội dung trên một cửa sổ khác chứ không phải ngay trên cửa sổ của  Google Chrome, vì thế bạn vừa có thể xem tivi trực tuyến, vừa có giữ được trình duyệt web và làm công việc mà mình đang dang dở với cửa sổ đó.
Hiện nay, ứng dụng xem tivi trực tuyến này của Google Chrome  đang có lượng người sử dụng rất lớn và nhận được đánh giá cao từ phía người dùng cả về tốc độ đường truyền lẫn chất lượng hình ảnh và sự đa dạng của nội dung các kênh. Hy vọng với ứng dụng này, bạn sẽ có những phút giây thật thư giãn bên cạnh người thân và gia đình của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét