Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Nằm giữa trung tâm thảo điền xanh tươi mát của trung tâm Sài Gòn nhộn nhịp. Căn hộ The Ascent quận 2 đã và đang là lựa chọn lý tưởng cho hầu hết các hộ gia đình hiện nay bởi nơi đây không chỉ là nhà ở mà đó còn là nơi thư giãn tận hưởng cuộc sống.
Khác với kiến trúc toà nhà chung cư hiện nay ở Việt Nam, những tầng thấp thường được xây dựng thành một khu mua sắm sầm uất, nhưng đối với toà nhà The Ascent quận 2 thì khác toàn bộ từ tầng 1 – tầng 5 được dùng để làm bãi đậu xe và xây dựng các dịch vụ thư giãn giải trí cho người dùng như hồ bơi nước nóng, trung tâm thể hình, spa, yoga, nơi chăm sóc sức khoẻ làm đẹp nơi thư giãn cho trẻ nhỏ, phụ nữ và cả nam giới.
Chỉ cần vài bước chân ra khỏi tổ ấm là bạn đã có thể tận hưởng được những dịch vụ chăm sóc đẳng cấp hiện đại mà không cần phải tìm kiếm đâu xa. Dự án căn hộ the Ascent quận 2 cũng là dự án đầu tiên tại TP HCM có hồ bơi nước nóng với diện tích hồ bơi lên tới 650m2. Trong đó có 1 bồ bơi cho trẻ em và 2 hồ bơi cho người lớn. Tại khu vực tầng 5 cũng có nơi vui chơi giải trí dành cho trẻ em với nhiều cây xanh và các mảng cỏ mượt mà tựa như một công viên giải trí thu nhỏ.
Trong mỗi căn hộ The Ascent quận 2 đều có 3 mặt hướng ra ngoài, từ mỗi căn hộ bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Sài Gòn khi lên đèn, ngắm nhìn hàng cây xanh tươi mát của trung tâm Thảo Điền quận 2 hay dòng sông Sài Gòn bao quanh 3 mặt toà nhà. Mỗi một góc độ, mỗi thời điểm trong ngày bạn sẽ được cảm nhận một Sài Gòn rất khác. Lúc sôi nổi cuồng nhiệt, lúc hiện đại phóng khoáng, lúc hiền hoà khi lại lung linh rực rỡ đa sắc màu.
Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu tạo ra một căn hộ với không gian sinh hoạt thuận tiện và thoải mái thì căn hộ The Ascent quận 2 còn tạo ra một không gian nghỉ ngơi lý tưởng với rất nhiều những dịch vụ đẳng cấp đi kèm. Mỗi người không cần mất quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hay tận hưởng cuộc sống sau những ngày làm việc mệt mỏi. Tất cả những gì bạn cần biết về khu căn hộ The Ascent quận 2
Xung quanh căn hộ The Ascent quận 2 còn có rất nhiều những nhà hàng, quán cafe đồ ăn nhanh, siêu thị hay trung tâm mua sắm hiện đại và đẳng cấp. Bạn có thể tận hưởng được cuộc sống tiện nghi hiện đại mà không phải đi đâu quá xa trong vòng bán kính khoảng 2km.
Căn hộ The Ascent quận 2 nằm giữa trung tâm Thảo Điền xanh mát, nơi được bao phủ bởi nhiều cây cối chính vì thế sẽ không quá bất ngờ khi bạn được tận hưởng một bầu không khí trong lành ngay giữa lòng Sài Gòn đông đúc khói bụi. Xung quanh toà nhà cũng được bao phủ bởi một màu xanh tươi mát với kiến trúc Singapore nổi bật.
Lựa chọn căn hộ The Ascent quận 2 bạn sẽ không chỉ được tận hưởng một cuộc sống thanh bình, thư thái mà còn được tận hưởng nhiều dịch vụ đẳng cấp hiện đại bên trong một không gian thoáng đãng với đường nét kiến trúc xanh nổi tiếng. Căn hộ The Ascent quận 2 không chỉ là nhà ở mà đó còn là nơi tận hưởng cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét