Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Ấm áp gam đỏ Noel

Ấm áp gam đỏ Noel

TTO - Đón chào mùa Giáng sinh 2012, các nhà thiết kế giới thiệu những mẫu áo polo, sơmi, quần jean, áo khoác, áo len, đầm kiểu, mũ... với gam đỏ và sáng mang đến cho người mặc nét đẹp khỏe khoắn và ấm áp.

Bộ sưu tập được thiết kế mang đậm hình ảnh cuộc sống đô thị sành điệu và phóng khoáng, khẳng định cá tính của người mặc.

Điểm nhấn đặc biệt của bộ sưu tập là các thiết kế váy denim mang phong cách năng động dành cho các bạn gái đón Giáng sinh. Trong tiết trời se lạnh, với trang phục này bạn gái sẽ thêm phần ấm áp và duyên dáng hơn khi đi dạo phố cùng bạn bè và người thân.

Với phái mạnh, sẽ thật khỏe khoắn nếu kết hợp những chiếc quần jean đi cùng với áo polo hoặc sơmi carô, áo phao mạnh mẽ.

Những mẫu váy denim quyến rũ và trẻ trung kết hợp với áo khoác lông vũ màu đỏ ngọt ngào mang lại sự ấm áp và tự tin cho các bạn gái trong những cơn gió lạnh, để cùng bạn bè và người thân chào đón một mùa Giáng sinh an lành.

Bộ sưu tập jean nhiều sắc màu thời trang cũng là một nét đặc trưng mùa này. Những sắc màu xanh côban, màu xanh lá, màu vang chát, màu nâu đất bổ sung sắc màu đặc sắc cho những trang phục.

Sự tiện lợi và trẻ trung của quần jean là điều cả thế giới thừa nhận. Việc bổ sung màu sắc mới cho quần jean lại càng khiến cho jean trở nên sành điệu và được yêu mến hơn.

GIA TIẾN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét