Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Audio Nhịp sống trẻ: Ngày cuối năm

Audio Nhịp sống trẻ: Ngày cuối năm

TTO - Chỉ vài ngày nữa năm 2012 khép lại và năm 2013 sẽ đến. Bao nhiêu buồn vui năm cũ qua đi và chúng ta hân hoan chào đón một năm mới nhiều điều tốt đẹp hơn.  

Bạn đã có dự định gì trong năm mới, nhất là cho tình yêu - trong cuộc sống hôn nhân của mình? - Ảnh minh họa từ Internet

Xin mời quý thính giả cùng đến với chương trình audio Nhịp sống trẻ, chuyên đề Tình yêu lối sống kỳ này có tên gọi Ngày cuối năm để hòa mình vào giây phút lắng đọng của những điều sắp qua và bao điều đang tới. Hẳn là nhiều người trong chúng ta đã lên sẵn cho mình những mục tiêu, những kế hoạch cho năm mới, cũng như có người vẫn còn nuối tiếc những điều chưa làm được.

Vậy làm sao để những kế hoạch, mục tiêu trong năm mới dễ dàng thành hiện thực hơn? Và đặc biệt với những bạn trẻ đang chuẩn bị kết hôn vào năm tới, hoặc đang lưỡng lự trước câu hỏi Tôi có nên kết hôn chưa hay còn phải đợi thêm thời gian?… thì phần trao đổi cùng PGS.TS Huỳnh Văn Sơn sẽ gợi ý cho bạn nhiều đáp án hữu ích.

Những câu chuyện tình tự kể được chia sẻ trong chương trình kỳ này cũng là thông điệp đáng suy ngẫm về tình yêu. Có người dù yêu nhưng không thể níu kéo tình yêu, nhưng có người yêu đã tìm cách chinh phục tình yêu dù thời gian có cách trở.

BÍCH DẬU

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trìnhhttp://facebook.com/audionhipsongtre.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét