Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Lê Thị Ánh Hồng - giải nhất ấn phẩm quảng cáo công cộng

Lê Thị Ánh Hồng - giải nhất ấn phẩm quảng cáo công cộng

TTO - Cuộc thi thiết kế ấn phẩm quảng cáo công cộng với chủ đề “Vì thiên nhiên hoang dã” vừa công bố giải nhất thuộc về Lê Thị Ánh Hồng (TP.HCM) với tác phẩm có hình ảnh tiền rơi ra từ tê giác và thông điệp "Đừng thương mại hóa tự nhiên!”.

>> Khởi động chiến dịch “Thiên nhiên tôi chọn”
>> Đừng thể hiện đẳng cấp kiểu trọc phú
>> 2011 - “năm chết chóc” nhất của loài voi
>> "Ác như con tê giác"

"Đừng thương mại hóa tự nhiên!” - tác phẩm đoạt giải nhất của Lê Thị Ánh Hồng (TP.HCM) - Ảnh: BTC cung cấp

Giải nhất gồm 3 triệu đồng và giấy chứng nhận. Diễn ra trong hơn hai tuần, cuộc thi thu hút gần 80 tác phẩm của nhiều tác giả trong cả nước. Các tiêu chí đánh giá gồm: ý nghĩa thông điệp, giá trị thực tiễn, chất lượng nghệ thuật, yếu tố sáng tạo.

Toàn bộ bài thi hiện có tại trang web của chiến dịch http://www.vote4nature.350.org.vn và trang Facebook http://www.facebook.com/Vote4Nature.

Cuộc thi là một hoạt động của chiến dịch “Thiên nhiên tôi chọn” (Vote for nature), dành cho các cá nhân, đơn vị thiết kế đồ họa chuyên và không chuyên trên cả nước, nhằm lan tỏa tinh thần bảo vệ động vật hoang dã.

Chiến dịch “Thiên nhiên tôi chọn” với chủ đề "Vì động vật hoang dã" do ban điều phối phong trào chống biến đổi khí hậu 350.org Việt Nam thực hiện với sự bảo trợ của Trung tâm Hỗ trợ ứng phó biến đổi khí hậu (SCC) và sự hỗ trợ về kỹ thuật của Tổ chức Bảo vệ động vật hoang dã (WAR).

Xin giới thiệu đến bạn đọc các tác phẩm xuất sắc khác tại cuộc tranh tài này.

Tác phẩm đoạt giải nhì "Tôi ước” của Nguyễn Tuyết Ngân (TP.HCM) - Ảnh: BTC cung cấp
Tác phẩm đoạt giải ba đồng hạng “Robot - Tương lai của chúng ta” của Lê Tấn Tú (Đà Nẵng) với thông điệp “Không rừng, không động vật, chỉ có robot - Tương lai của chúng ta” - Ảnh: BTC cung cấp
Tác phẩm đoạt giải ba đồng hạng - bộ thiết kế “Kêu gọi bảo vệ động vật hoang dã” của Lê Cảnh Bảo Quốc (Đà Nẵng) - Ảnh: BTC cung cấp

Tác phẩm đoạt giải Bình chọn trực tuyến - “Mã vạch thiên nhiên” của Nguyễn Văn Sao (Đà Nẵng) với thông điệp “Nói không với sản phẩm từ động vật hoang dã” - Ảnh: BTC cung cấp

Tác phẩm “Mẹ ơi” của Nguyễn Thành Trung (TP.HCM) - Ảnh: BTC cung cấp
Tác phẩm “Thần dược (?!)” của Lê Diệu Bang (TP.HCM) - Ảnh: BTC cung cấp
Tác phẩm “Hãy nói không với mật gấu” của Nguyễn Kiều My - Trương Bá Lợi (TP.HCM) - Ảnh: BTC cung cấp
Tác phẩm “Please!” của Lâm Tuấn Kiệt (TP.HCM) - Ảnh: BTC cung cấp
Tác phẩm “Tàn sát” của Lâm Tuấn Kiệt (TP.HCM) - Ảnh: BTC cung cấp

Tác phẩm “Zero” của Cao Nguyễn Ánh Tuyết (Bình Dương) - Ảnh: BTC cung cấp

Tác phẩm “Sự tuyệt chủng của loài voi” của Phạm Hải Hòa (Hà Nội) - Ảnh: BTC cung cấp

Tác phẩm “Cướp sừng đoạt mạng sống” của Phạm Vũ Hương Ly (TP.HCM)

TRUNG UYÊN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét