Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Audio Nhịp sống trẻ: Nỗi nhớ mùa đông

Audio Nhịp sống trẻ: Nỗi nhớ mùa đông

TTO - Những ngày này, làn gió nhẹ, cái nắng hanh hao dịu dàng của đất trời làm người ta dễ xao lòng và đâu đó nỗi nhớ của những người yêu nhau phải xa nhau càng được thổi bùng lên.

Có những mùa đông khó quên trong lòng những người yêu nhau - Ảnh minh họa từ Internet

Sự xa cách trong tình yêu có rất nhiều lý do, khi là sự xa cách do người trong cuộc tự nguyện để người còn lại hoàn thành kế hoạch của mình, nhưng có khi sự xa cách đó nằm ngoài mong đợi và sự xa cách ấy có thể là sự tan vỡ. Và khi biết nhớ thì đã muộn màng... Làm sao để khi yêu không phải nói lời hối tiếc quả là không đơn giản. Do vậy xin mời quý thính giả cùng đến với chương trình audio Nhịp sống trẻ, chuyên đề Tình yêu - Lối sống với chủ đề Nỗi nhớ mùa đông để cùng chia sẻ những điều này.

Những ca khúc về mùa đông, về mùa Giáng sinh được phát xen kẽ giữa các nội dung.

BÍCH DẬU

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobilem.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trìnhhttp://facebook.com/audionhipsongtre.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét